Mỹ Tâm tại Vietnam Idol 2023 “gây bão”nhờ gu thời trang ấn tượng và thần thái hút mắt

Mỹ Tâm đã từng gây sốt ở những tập Vietnam Idol 2023 đầu tiên với nhan sắc xinh đẹp, trẻ trung bất chấp thời gian của cô nàng “họa mi tóc nâu” với phong cách thời thượng.

Mới đây, Mỹ Tâm lại khiến khán giả đứng ngồi không yên với tập mới nhất tại Vietnam Idol 2023, cô xuất hiện với chiếc đầm đen dài để lộ bờ vai quyến rũ nhưng không kém phần thanh lịch. Với kiểu tóc búi giúp gương mặt khoe được những đường nét sắc xảo điểm nhấn trên khuôn mặt là tông make up nhẹ nhàng, với tông hồng ngọt ngào khiến Mỹ Tâm trở nên thu hút với người đối diện.

Mỹ Tâm
Nguồn: Tổng hợp

Trong tập 6 của Vietnam Idol, Mỹ Tâm xuất hiện với bộ suit thanh lịch cô lựa chọn thiết kế siết eo và phần cổ chữ V tinh tế khiến tổng thể hài hòa và hút mắt người nhìn. Sự biến hóa trong phong cách thời trang của Mỹ Tâm khiến cô nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Mỹ Tâm có thể biến hóa ở nhiều kiểu trang phục khác nhau từ điệu đà cho đến những bộ thể hiện sự nghiêm túc.

tam
Nguồn: Tổng hợp
ytammm
Nguồn: Tổng hợp

Bộ set hồng của Mỹ Tâm diện từng gây bão nhan sắc vì quá đỗi ngọt ngào. Điểm nhấn đặc biệt là màn khoe trọn vòng eo săn chắc của Mỹ Tâm trên ghế nóng Vietnam Idol 2023. Khoảnh khắc tạo dáng vừa kiêu sa, vừa ngọt ngào khiến dân tình không khỏi thích thú.

mtamm
Nguồn: Tổng hợp

Ở tập 3 Vietnam Idol, Mỹ Tâm gây chú ý khi cô diện quần jeans rộng cùng áo blazer lửng đậm chất street style và năng động. Mái tóc dài đen suôn muượt tạo nên cá tính riêng cho hình ảnh của cô. Thậm chí, khi nhìn vào bức hình này Mỹ Tâm rất giống với thời “tóc nâu môi trầm” ở những năm 2000.

tammy
Nguồn: Tổng hợp

Xuất hiện cùng chiếc đầm trắng dài thướt tha không ai nghĩ nàng “họa mi tóc nâu” đã bước sang tuổi 42 và đây cũng là tập đầu tiên được phát sóng và lọt thẳng top tìm kiếm Google ngay sau đó.

damtrang
Nguồn: Tổng hợp

Với những biến hóa đầy ấn tượng và phong cách thời trang đa dạng, Mỹ Tâm đã khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc đỗi ngọt ngào này. Còn bạn, bạn nghĩ sao về phong cách thời trang này của nữ ca sĩ Mỹ Tâm hãy để lại bình luận cho Lavyon biết với nhé!

Nguồn: Tổng hợp

XU HƯỚNG

TẠP CHÍ